HỘI THI “ BÉ KHỎE - BÉ TÀI NĂNG” VÀ SƠ KẾT 02 NĂM THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ " XÂY DỰNG TRƯỜNG MẦM NON LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM"

Thực hiện kế hoạch của PGD& ĐT thị xã Đông Triều về việc sơ kết 02 năm thực hiện chuyên đề " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" và nhằm tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh học sinh và cộng đồng về việc chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học, đồng thời thể hiện sự quan tâm, phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ tạo mọi điều kiện cho trẻ phát triển một cách toàn diện về thể chất và tinh thần. Tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm nhằm rèn luyện khả năng giao tiếp, năng khiếu sở trường và phát huy tính tích cực cho trẻ.

     Hôm nay ngày 11 tháng 5 năm 2018 trường Mầm non Tràng Lương long trọng tổ chức hội thi: "Bé khỏe - bé tài năng" và sơ kết 02 năm thực hiện chuyên đề " Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm" năm học 2017 - 2018.

Đ/c: Trương Văn Cần - Trưởng ban văn hóa xã  tặng hoa chúc mừng

     Đến dự hội thi cùng với nhà trường có ông Trương Văn Cần - Đảng ủy viên, trưởng ban văn hóa cùng với các ông, bà trong ban thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 phụ huynh, học sinh đến tham gia và cổ vũ cho hội thi.

       Nhà trường vinh dự được đón Đ/c: Phạm Thị Ngọc Xuyến - Chuyên viên PGD&ĐT về dự chỉ đạo hội thi.

Đ/c: Phạm Thị Ngọc Xuyến - CVPGD tặng hoa chúc mừng.

     Hội thi thu hút được 80 phụ huynh, 120 học sinh tham dự với 3 nội dung: Thi tài năng của bé; thi các trò chơi vận động cho trẻ từ nhà trẻ đến MG 5 tuổi; thi trang trí trại và trải nghiệm của trẻ khối mẫu giáo 3,4,5 tuổi.

     Phần thi "Tài năng của bé" BTC trao 02 giải A cho lớp 5TA1, lớp 5TA2; 02 giải B cho lớp 4TB1, lớp 3TC2; 02 giải C cho lớp 4TB2, lớp 3TC1.

    Phần thi "Bé khỏe - bé ngoan" BTC trao 04 A cho lớp 5TA1; lớp 5TA2, lớp 4TB2; lớp 3TC2; 04 giải B cho lớp 4TB1, lớp 3TC1, NTD1, NTD2.

Trao Giải A  phần thi "Bé khỏe - bé ngoan"

     Phần thi "Trải nghiệm": BTC trao 04 giải ấn tượng cho lớp 5TA2, 4TB2, 3TC1,3TC2; 02 giải giao lưu cho lớp 5TA1, lớp 4TB1.

 

     Hội thi của nhà trường đã mang lại ấn tượng sâu sắc đối với quý vị đại biểu, sự tin tưởng của phụ huynh học sinh đặc biệt là đã mang đến cho trẻ một sự trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây là một sân chơi bổ ích đối với trẻ trong hoạt động tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm..

      Một số hình ảnh trong hội thi

Hội trưởng HPH tặng hoa chúc mừng

Phần thi lớp 5TA2 với bài " Vũ điệu cha cha cha"

Phần thi của trẻ khối 4 tuổi.

Phần thi " kéo co" của trẻ khối 5 tuổi

Trẻ bán hàng hoa quả quê hương

Trải nghiệm mua và bán hàng

Bé làm nghề gốm

Bé chơi với cát, nước

Tair nghiệm chợ quê 

Trao giải 03 giải B Phần thi " bé khỏe - bé ngoan"

Nhảy erobic lớp 4TB2

 

 

CTV: Nguyễn Thị Phong


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất