VUI HỘI TRANG RẰM 2018

Hoà trong không khí tưng bừng của ngày Tết trung thu, ngày tết của thiếu niên nhi đồng trong cả nước nói chung và Trường mầm non Tràng Lương nói riêng. Hôm nay ngày 24/09/2018 (ngày 15/8/2018 âm lịch) Trường mầm non Tràng Lương tổ chức cho các cháu trong toàn trường "Vui Hội trăng rằm".



       Về dự chương trình "Vui Hội trăng rằm" có Đ/c: Lài Thị Mến - ĐUV-Cán bộ công chức văn hóa xã hội xã Tràng Lương; Bà: Nguyễn Thị Thúy – Giám đốc đại diện tỉnh Quảng Ninh - Tập đoàn Grup ( hội từ thiện ASEAN Hà Nội);Đ/c: Nguyễn Thị Nguyệt - Bí thư chi bộ - HT và các Đ/c trong ban giám hiệu nhà trường; Bà Linh Thị Thu -  Hội trưởng hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cha mẹ học sinh các nhóm lớp, Cán bộ giáo viên, nhân viên và trên 200 bé trong toàn trường về dự đông đủ.

       Cô giáo: Nguyễn Thị Nguyệt - Bí thư chi bộ - HT nhà trường đọc thư chúc mừng củ chủ tịch nước gửi đến các cháu và khai mạc ngày hội.

        Trong chương trình "Vui Hội trăng rằm"  UBND xã Tràng Lương tặng quà cho các bé trong toàn trường.

        Bà: Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc đại diện tỉnh Quảng Ninh - Tập đoàn Grup ( hội từ thiện ASEAN Hà Nội) đã trao 10 xuất quà trị giá 2.000.000đ cho các cháu hộ nghèo, cận nghèo, các cháu có hoàn cảnh khó khăn để các cháu vui đón tết trung thu đầm ấm.

          Đến với ngày hội các bé được gặp chị Hằng xinh đẹp, Chú Cuội lém lỉnh, anh Bờm ngộ nghĩnh. Với đôi bàn tay khéo léo các cô và phụ huynh cùng bày mâm quả thật đẹp và ý nghĩa để các bé được cùng nhau vui liên hoan phá cỗ. Không khí của ngày hội trăng rằm diễn ra thật vui vẻ, ý nghĩa và ấm áp điều đó được thể hiện trên chính khuôn mặt ngây thơ hồn nhiên của các bé.

Một số hình ảnh:

Cô giáo: Nguyễn Thị Nguyệt - Bí thư chi bộ - HT nhà trường đọc thư chúc mừng củ chủ tịch nước gửi đến các cháu

Đ/c: Lài Thị Mến - ĐUV- Cán bộ công chức văn hóa xã hội xã Tràng Lương tặng quà cho các cháu.

Bà: Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc đại diện tỉnh Quảng Ninh - Tập đoàn Grup  đã trao 10 xuất quà cho các cháu

Chú cuội- chị Hằng phá cỗ cùng các bé.

Toàn cảnh ngày tết trung thu

CTV: Nguyễn Thị Phong


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất